TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » NAM KHOA
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
DẠ MINH CHÂU

- Công dụng:

+ Kịp thời điều trị chứng tiểu đêm nhiều ở người đái tháo đường

+ Chứng tiểu đêm ở người cao tuổi

+ Nửa đêm mắc tiểu

+ Bài thuốc chữa chứng tiểu đêm

- Liều dùng: Ngày 2-3 lần /mỗi lần 1 viên.

Bạn có biết: thận là cơ quan rất quan trọng trong cơ thể con người, đóng một vai trò sống còn trong việc điều hòa các diễn tiến của sự sống. Quá trình điều hòa quan trọng này được thực hiện một phần thông qua quá trình hình thành nước tiểu. Nước tiểu ở thận được tạo thành gồm hai quá trình: quá trình lọc ở cầu thận (một phần huyết tương được lọc qua mao mạch vào bọc Bowman, và trở thành dịch lọc cầu thận).

Khi dịch lọc đi xuống ống thận, nước và một số các chất hòa tan …được tái hấp thu trở lại và đưa vào dòng máu. Những sản phẩm chuyển hóa có hại như acid Uric, Ure, Creatinin…sẽ được bài tiết để đào thải ra ngoài qua nước tiểu. Chính nhờ quá trình tái hấp thu này mà cơ thể giữ lại được các chất quan trọng và làm cô đặc thể tích nước tiểu. Nếu quá trình tái hấp thu nước này bị rối loạn, đặc biệt là vào ban đêm sẽ gây ra chứng tiểu đêm nhiều lần

Chứng đi tiểu đêm là hiện tượng đi tiểu ban đêm từ hai lần trở lên. Đi tiểu đêm nhiều lần để lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như : khó ngủ hoặc mất ngủ; buồn ngủ, ngủ gà ngủ gật vào ban ngày, hay buồn phiền, lo lắng về tình trạng sức khỏe bản thân, tăng nguy cơ ngã và đột quỵ ở người cao tuổi.

Trước đây, một số ý kiến cho rằng chứng tiểu đêm thường là do nguyên nhân phì đại hay u xơ tuyến tiền liệt. Ngày nay, những nghiên cứu gần đây cho thấy tỷ lệ mắc chứng tiểu đêm ở nữ giới còn cao hơn hẳn so với nam giới, mà nữ giới lại không có tuyến tiền liệt. Trong khi đó, chúng ta biết rằng thể tích nước tiểu lại phụ thuộc rất nhiều vào sự tái hấp thu nước diễn ra ở thận. Do vậy, nguyên nhân hàng đầu gây chứng tiểu đêm ở nam và nữ là do chức năng lọc và tái hấp thu nước ở thận bị suy giảm. Vì thế xu hướng mới điều trị chứng tiểu đêm hiện nay là cải thiện được chức năng lọc và tái hấp thu nước ở thận.

Hiện nay, sản phẩm Dạ Minh Châu dùng cho cả nam và nữ mắc chứng đi tiểu nhiều lần đặc biệt là vào ban đêm (chứng tiểu đêm), tiểu đục, tiểu tiện không tự chủ hoặc tiểu nhiều vào ban ngày.

Viên tiểu đêm Dạ Minh Châu - Giải pháp hiệu quả cho chứng tiểu đêm nhiều lần

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Kịp thời điều trị chứng tiểu đêm nhiều ở người đái tháo đường

Chứng tiểu đêm ở người cao tuổi

Nửa đêm mắc tiểu

Bài thuốc chữa chứng tiểu đêm

ДА МИНЬ ЧАУ - Лечение почечной недостаточности и никтурии

-Эффект: Лечение почечной недостаточности и никтурии...

-Изготовитель: CTCP Sao Thái Dương

- Использует:

+ Своевременное лечение никтурии у людей с диабетом (приемущественно)

+  никтурия у пожилых людей

+  несколько раз  желание мочиться

+  Почечная недостаточность и никтурия

- Дозировка: 2-3 раза в день по 1 таблетке.

Ранее проведенные исследования доказали, что никтурия часто вызывается увеличением предстательной железы или матки. Сегодня, недавние исследования показывают, что распространенность никтурии среди женщин шире, чем среди мужчин, но женщины не имеют простаты. Между тем, мы знаем, что объем мочи во многом зависит от реабсорбции воды, происходящей в почках. Таким образом, основной причиной причины никтурии у мужчин и женщин является нарушение  фильтрации и реабсорбции воды в почках. Таким образом, новой тенденцией лечения никтурии является улучшение функции фильтрации воды и реабсорбции в почках.

В настоящее время, Минь Чау - эффективное решение для мужчин и женщин, страдающих от учащенного мочеиспускания, особенно ночью (никтурия), недержание мочи или учащенное мочеиспускание в течение дня.

Наша продукция продается в аптеках по всей стране

Своевременное лечение никтурии у людей с диабетом  дает хорошие результаты

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP