Đông y Minh Phúc: Nhiệt tình khoa học hiệu quả

06:34 - 17/09/2015

 (PL&XH) - Điểm mặt những phòng khám YHCT tin cậy, khoa học được nhiều người biết đến phải kể tới Phòng khám Đông y Minh Phúc ,128 Nguyễn Tri Phương, Phường 07; TP Vũng Tàu.

Ngày nay, sự phát triển của YHCT và mối quan tâm của người bệnh dành cho nó ngày càng cao, chính vì vậy ngày càng có nhiều phòng khám Đông y ra đời. Tuy nhiên, vẫn những vị thuốc đó, mỗi thầy thuốc có cách gia giảm và điều trị khác nhau, để mang đến hiệu quả nhất cho người bệnh. Điểm mặt những phòng khám YHCT tin cậy, khoa học được nhiều người biết đến phải kể tới Phòng khám Đông y Minh Phúc ,128 Nguyễn Tri Phương, Phường 07; TP Vũng Tàu.

Đông y Minh Phúc - địa chỉ tin cậy cho người bệnh

 Với bề dày gần 20 năm thành lập, trong những năm qua Phòng khám Đông y Minh Phúc được đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng mọi mặt. Với đội ngũ thầy thuốc Lương y, Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ thuật viên chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình chu đáo khoa học hiệu quả. Vậy nên tiếng lành đồn xa cơ sở không chỉ được cộng đồng dân cư địa phương tín nhiệm mà còn được nhiều người dân tỉnh khác và các bạn nước ngoài đến công tác và thăm quan du lịch nghỉ dưỡng.

 Tại đây, các bộ phận được phân chia chuyên nghiệp để phục vụ người dân một cách nhanh nhẹn, hiệu quả nhất. Đối với bộ phận khám chữa bệnh, Phòng khám Đông y Minh Phúc có đội ngũ Lương y,  Bác sĩ kinh nghiệm xem mạch kê toa rất cẩn thận khoa học chuẩn xác. Khi bạn đến khám mọi thông tin bệnh án đều được nhập vào phần mền quản lý, sau đó được khám theo y thuật Đông y như: vọng- văn- vấn - thiết, và kết hợp với cận lâm sàng của Y học hiện đại như xét nghiệm, hình ảnh X Q, đo huyết áp… sau đó tập hợp mọi thông tin và hỗ trợ của phần mền vi tính mới lập luận biện chứng đưa ra cách điều trị và bệnh chứng, phương thuốc, phương huyệt, món ăn bài thuốc tất cả đều được mã hóa và lưu giữ lâu dài, lần sau đến khám, bệnh án cũ của bạn nhanh chóng được tìm ra để tham khảo, rút kinh nghiệm toa cũ cho bài mới chính xác hơn, giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc sức khoẻ cho bạn, mà trước đây phải mất nhiều thời gian ghi chép, theo dõi đi tìm hồ sơ.

Lương y Nguyễn Minh Phúc, Chủ phòng khám tận tay bốc thuốc cho bệnh nhân

Bộ phân dược bào chế là các Dược sĩ, Kỹ thuật viên luôn cam kết sử dụng loại thuốc tốt nhất, mua thuốc có nguồn gốc, về tự bào chế, không sao tẩm bất cứ hóa chất chống mối mọt nào mà ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân. Bào chế theo truyền thống đông y, và có tổ dịch vụ sắc thuốc cho bệnh nhân nếu có nhu cầu. Nếu bệnh nhân muốn chữa bệnh bằng phương pháp không dùng thuốc thì sẽ có Bộ phận không dùng thuốc, đó là các thầy thuốc châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu luôn nâng cao tay nghề trước khi thủ thuật khám xét thận trọng và lập luận bệnh chứng và cách điều trị xem huyệt  nào cần phải bổ, huyệt nào cần phải tả để quân bình âm dương, giúp âm dương điều hòa cơ thể tự phục hồi, nếu khí huyết lưu thông các chứng đau cũng tự khỏi, và để giúp cho bệnh nhân không thể đi lại cơ sở cử nhân viên đến khám chữa bệnh tại nhà... Đây là cách bố trí khám chữa bệnh khoa học mà hầu như những phòng khám YHCT hiện nay chưa làm được. Vậy mà Phòng khám Đông y Minh Phúc đã làm hiệu quả từ năm 1992 tới nay.

Không chỉ chữa bệnh, còn tư vấn cộng đồng

 Ngoài công tác chuyên môn Phòng khám Đông y Minh Phúc còn chú trọng công tác tư vấn sức khỏe bằng cách viết bài, tư vấn trên điện thoại thông qua trang web: đông yminhphuc.com, mỗi năm viết và gửi gần 100 bài trên các báo như: Báo Khoa học & Đời Sống, Báo Sức Khỏe & Đời Sống, Báo Cây Thuốc Quý, Báo Thuốc sức khỏe và Bản Tin truyền thông giáo dục sức khỏe Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Sự hợp tác tuyên truyền này nhằm hướng dẫn cách chăm sóc bằng đông y đến với cộng đồng.

Công tác nghiên cứu khoa học Đông y Minh Phúc còn dành nhiều thời gian đi sưu tầm điều tra cây, con dược liệu làm thuốc tại địa phương và đã chụp ảnh, tìm hiểu biết được tên khoa học được gần 1000 vị thuốc cây cây con làm thuốc tại địa phương hình ảnh đã trưng bày tại Phòng truyền thống Hội Đông y Tp Vũng Tàu, giúp cho công tác nuôi trồng phát triển dược liệu tại địa phương.

 Năm 2012 được Nhà xuất bản Y Học kiểm duyệt cho xuất bản tập sách Thảo Dược Qúy & Phương Chủ trị 600 trang.

Đông y Minh Phúc đã dịch sang tiếng Nga một số thuốc Thành phẩm của YHCT Việt Nam sản xuất được Bộ Y Tế đã cho phép sản xuất lưu hành. Đã đưa lên trang www.dongyminhphuc.com  giúp các bệnh nhân Nga có thể tìm hiểu sử dụng dễ dàng các sản phẩm về thuốc Đông y Việt Nam sản xuất. Đông y Minh Phúc luôn đi đầu trong công tác khám chữa bệnh từ thiện các phong trào khác mà Hội Đông y và địa phương phát động.

Các bệnh nhân luôn được chăm sóc, khám chữa tận tình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thầy thuốc luôn trăn trở tìm ra phương thuốc, phương huyệt chữa bệnh hiệu quả, đứng đầu Lương y Minh Phúc, nguyên Phó chủ tịch Hội Đông y TP Vũng Tàu cam kết chữa trị bằng YHCT luôn mang lại kết quả thành công tốt nhất với những bệnh chứng sau:

-Bệnh về ngoại cảm phong hàn, cảm sốt, cảm ho, trẻ em ban sởi…

-Bệnh nội thương hổ trợ hiệu quả bệnh huyết áp cao, tiểu đường, chóng mặt, mất ngủ.

-Bệnh về tiêu hóa, chứng đau dạ dày, viêm đại tràng, viên gan vàng da thấp nhiệt.

-Bệnh về bệnh thận tiết niệu như sỏi nhỏ thận, viêm tiết niệu, phù thũng, bí tiểu.

-Bệnh về bệnh cơ khớp như hội chứng đau vai gáy, đau thần kinh tọa, đau cột sống.

-Bệnh về bệnh ngoài da như mặt nổi mụn nhọt trứng cá, chứng lở ngứa.

-Bệnh về trúng phong liệt mặt, phục hồi di chứng tai biến não.

-Bệnh về nhi khoa như trẻ em tỳ hư biếng ăn còi, phế yếu ho đàm lâu ngày.

-Bệnh về nữ khoa như kinh không đều, khí hư, rong kinh, chậm có con, có thai hay ói.

Mỗi năm Phòng khám Đông y Minh Phúc khám điều trị tư vấn sức khỏe cho khoảng 18 ngàn lượt bệnh nhân không để xảy ra sai sót về chuyên môn. Phòng khám Đông y Minh Phúc nhiệt tình, khoa học hiệu quả cam kết mang lại sự bình an và niềm tin cho người bệnh. Đây xứng đáng là một địa chỉ uy tín, tin cậy của hàng triệu người bệnh.

Để khám và chữa bệnh xin vui lòng liên hệ:

Phòng khám Đông y Minh Phúc

Minh Trang

Phong Đông y Minh Phúc 128 Nguyễn Tri Phương TP Vũng Tàu

Phong Đông y Minh Phúc 128 Nguyễn Tri Phương TP Vũng Tàu

Dongyminhphuc.com

Phong Đông y Minh Phúc 128 Nguyễn Tri Phương TP Vũng Tàu

Dongyminhphuc.com

Hai vợ chồng cùng nghề 

Phong Đông y Minh Phúc 128 Nguyễn Tri Phương TP Vũng Tàu

Tác giả: Minh Trang
Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP