TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » GIẢM CÂN
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
GIẢI CỔ LAM

-CÔNG DỤNG 

+ Điều hòa chuyển hóa lipid, hạ mỡ máu (cholesterol và triglycerid), bảo vệ thành mạch, ổn định huyết áp, phòng ngừa và giảm nguy cơ tai biến và đột quỵ;

+ Hạ và bình ổn đường huyết ở mức bình thường, hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường  

+ Chống lão hóa, loại gốc tự do, giảm căng thẳng mệt mỏi. Giải độc gan, giúp ăn ngủ tốt và kéo dài tuổi thọ. 

+ Tăng cường miễn dịch, phòng ngừa khối u.

-LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG 

+Uống 1-2 viên/ lần, ngày 2 lần, Uống sau khi ăn. 

+Dùng thường xuyên dài ngày để có tác dụng lâu dài. 

-Chú ý: nên dùng vào ban ngày bởi GCL làm tỉnh táo ( tác dụng giống nhân sâm), hạn chế dùng buổi tối để có giấc ngủ ngon.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

THÀNH PHẦN

Cao khô Giảo Cổ Lam:            500 mg

(Có chứa các Saponin triterpen, Flavonoid, Aminoacid, Vitamin và các nguyên tố vi lượng ..vv)

Tá dược vđ………                    1 viên

Giảo Cổ Lam (Jiaogulan, tên khoa học là Gynostemma pentaphyllum (Thumb)): Là một cây thuốc quý, còn gọi là cây Thất diệp đởm, cây trường sinh, cỏ thần kỳ, lần đầu tiên được ghi trong sách cổ “Nông chính toàn thư hạch chú” quyển hạ năm 1639. Từ xa xưa được sử dụng cho vua chúa để tăng sức khoẻ, kéo dài tuổi thọ va làm đẹp. Người Trung Quốc từ lâu xem cây này như thuốc trường sinh, bởi lẽ người dân ở tỉnh Quý Châu uống trà thất diệp đởm thường xuyên thì sống rất thọ. Giảo cổ lam bắt đầu được nghiên cứu từ năm 1976 ở Nhật Bản, việc phát hiện ra cây là do tình cờ khi nghiên cứu một bộ lạc sống trên núi cao có tuổi thọ bình quân 98 tuổi mà nguyên nhân là do người dân nơi đó thường xuyên uống nước cây này. Thành phần hóa học chính của nó là flavonoit và saponin. Số sapoin của Giảo Cổ Lam nhiều gấp 3 - 4 lần so với nhân sâm , do đó còn gọi là cây Ngũ Diệp Sâm. Trong đó, các saponin của giảo cổ lam (gọi là gypenosid) một số có cấu trúc hoá học giống như cấu trúc saponin có trong nhân sâm (ginsenosid ). Năm 1997 GS.TS.NGND Phạm Thanh Kỳ ( nguyên hiệu trưởng trường ĐH Dược Hà nội, chủ nhiệm bộ môn dược liệu) phát hiện thấy GCL trên núi Phanxipang- Việt nam và được cấp kinh phí nghiên cứu đề tài cấp nhà nước mã số KC:10.07.03.03 . Khi điều tra dược liệu thì ngoài phanxipang các vùng núi đá vôi phía bắc khác của nước ta trữ lượng cây giảo cổ lam mọc tự nhiên rất lớn. Đây là điều rất may mắn mà thiên nhiên đã dành cho Việt nam chúng ta. Hơn nữa cây giảo cổ lam của Việt nam có chất lượng cao ,bằng chứng là công trình hợp tác nghiên cứu của đại học Y hà nội và viện Karolinska-Thuỵ điển đã phát hiện ra thêm một gypenosid mới (được đăt tên là Phanosid do Tiến sĩ Đào Văn Phan, nguyên là chủ nhiệm bộ môn dược lý trường ĐH Y Hà nội lần đầu tiên phát hiện) trong cây GCL Việt nam có tác dụng sinh học được khẳng định trên việc làm bình ổn đường huyết, đang được tiến hành nghiên cứu chiết xuất, thử nghiệm lâm sàng và làm thuốc cho bệnh nhân tiểu đường. 

      Các công trình nghiên cứu của chúng ta cũng như các công trình nghiên cứu đã được công bố của các nước khác trên thế giới đã và đang được thực hiện trên cây có tên khoa học là gynostemma pentaphyllum(thumb) cucurbitaceae. Sau một thời gian nghiên cứu các dược sĩ của HD pharma đã khai thác và bào chế thành công dạng viên nang cứng để chứa đủ 500mg cao khô cô đặc cây GCL để đảm bảo hàm lượng hoạt chất cao, ổn định có tác dụng sinh học và tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng

      Ngoài ra Giảo Cổ Lam còn chứa các vitamin và các chất khoáng như selen, kẽm, sắt, mangan, phospho... Các nghiên cứu của y dược học hiện đại đã chứng minh cho tác dụng sinh học quý của vị dược liệu Giảo Cổ Lam mà người dân địa phương cũng như người sử dụng tự  cho gọi là cây thuốc trường sinh, điển hình:

-    Làm hạ mỡ máu (đã nghiên cứu cả dược lý thực nghiệm và thử lâm sàng), nhất là đối với cholesterol toàn phần,. Điều trị cho kết quả tốt, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, chống huyết khối và bình ổn huyết áp, phòng ngừa các biến chứng tim mạch, não. 

-    Giảo Cổ Lam chống lão hoá, làm giảm căng thẳng mệt mỏi, giúp tăng lực mạnh, tăng khả năng làm việc, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. 

-    Giải độc gan, giải độc cơ thể hạn chế đươc những tác nhân độc hại của môi trường ( Thực nghiệm chỉ rõ chế phẩm saponin của GCL có tác dụng hạn chế ngộ độc gan trong mô hình thực nghiệm). Cải thiện các triệu chứng cơ năng cho bệnh nhân như giúp ăn ngủ tốt, hạn chế số lần tiểu đêm, nhuận gan, lợi mật, giúp tiêu hóa tốt, hết hoa mắt, chóng mặt, đau đầu do thiếu máu não. 

-    Thử tác dụng dược lý cho thấy dược Giảo Cổ Lam có tác dụng hạ và bình ổn đường huyết thông cơ chế làm tăng tiết insulin của GCL và cơ chế làm tăng nhạy cảm của mô đích với insulin.  

-    Ngoài ra Giảo Cổ Lam còn có tác dụng phòng ung thư  với tỷ lệ ức chế khối u từ 20-80%, phòng ngừa u hóa tế bào bình thường. Chống suy thoái tế bào, tăng số lần tái sinh tế bào nuôi cấy từ 20 lên 27 lần, kéo dài tuổi thọ tế bào 22,7%...vv.  

QUY CÁCH: 60 viên nang/lọ/hộp

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG: TCCS

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

-          Giảo cổ lam khai thác tự nhiên tại các vùng núi phía Bắc Việt Nam.

-          Được chế biến cô đặc thành cao khô và đóng viên dưới dây truyền sản xuất thuốc đạt tiêu chuẩn GMP-WHO

-          Được nghiên cứu đóng viên nang cứng để viên chứa đầy đủ 500mg cao GCL cô đặc theo tiêu chuẩn bộ y tế cho phép, đảm bảo hàm lượng hoạt chất cao có tác dụng sinh học.  

BẢO QUẢN: Nơi khô mát

Quí vị có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP SP THIÊN NHIÊN TINH HOA
Địa chỉ: Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 04.22608384
Tư vấn khách hàng: 0936.44.83.84

Nhà Phân phối: Thiên Nhiên Tinh Hoa.

ЖАО КО ЛАМ - Снижения холестерина и веса

-Эффект: Снижения холестерина и веса...

-Место происхождения: CT CPSP THIÊN NHIÊN TINH HOA

-Использование

+ Регулятор липидного обмена, снижение содержания жира в крови (холестерина и триглицеридов), защита сосудов, стабилизация кровяного давления, предупреждение и уменьшение риска инсульта;

+ Понизить и стабилизировать уровень сахара в крови на нормальном уровне,поддержка лечения и профилактика осложнений сахарного диабета

+ Против старения и свободных радикалов, снизить уровень стресса, токсинов печени, помогает лучше спать и жить дольше.

+ Для повышения иммунитета, профилактики опухолей

Дозировка и применение-

+ Принимать по 1-2 капсулы 2 раза, пить после еды.

+ Используйте регулярно в течение длительного времени для достижения  стойкого эффекта.

-Пожалуйста, обратите внимание: использовать в течение дня, т.к. содержит  женьшень, и обдадает возбуждающим эффектом.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP