TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » SỎI THẬN- MẬT
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
KIM ĐỞM KHANG

- Công Dụng

+ Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa sỏi mật (sỏi túi mật, sỏi đường mật).
+ Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm đường mật, viêm túi mật.
+ Giúp phòng ngừa tái phát sỏi mật, đau sau phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi.
+ Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về gan do nguyên nhân sỏi mật

- Hướng Dẫn Sử Dụng

+ Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
+ Nên dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sỏi mật là sự kết tụ thành khối rắn của các thành phần có trong dịch mật như cholesterol, bilirubin… Sự hình thành sỏi có liên quan mật thiết đến sự mất cân bằng chuyển hóa trong gan (nơi mật được tạo thành). Ngoài ra một số yếu tố như: ứ trệ dịch mật kéo dài; nhiễm khuẩn, nhiễm ký sinh trùng đường ruột; chế độ ăn giàu chất béo… tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy quá trình tạo sỏi.
Mục tiêu trong điều trị sỏi mật là giảm đau, chống viêm, loại sỏi để phục hồi sự lưu thông của đường mật. Bên cạnh đó cần tăng cường chức năng gan mật, tăng vận động đường mật để hạn chế tái phát sỏi (30 – 50% bệnh nhân sẽ có tái phát sỏi sau điều trị trong vòng 5 năm).

Thành Phần

Kim tiền thảo: 150mg

Nhân trần bắc: 20mg

Cao Chỉ xác: 30mg

Cao Sài hồ: 120mg

Cao Hoàng bá: 150mg

Cao Diệp hạ châu: 60mg

Cao Uất kim: 100mg

Chi tử: 50mg

Đặc Tính

Kim đởm khang là một giải pháp toàn diện tác động trên toàn hệ thống gan mật nhằm phục hồi sự hoạt động của các cơ quan này.
Kim đởm khang có tác dụng bào mòn sỏi mật (Kim tiền thảo); tăng cường sự vận động đường mật giúp dịch mật lưu thông dễ dàng (Uất kim, Chi tử). Kim đởm khang có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn (Hoàng bá, Sài hồ); làm giảm triệu chứng do sỏi mật gây ra. Đặc biệt nhiều thành phần có trong Kim đởm khang còn giúp hồi phục chức năng gan, tăng khả năng tiết mật của tế bào gan (Nhân trần, Diệp hạ châu, Chi tử).
Nhờ có các tác dụng tăng cường vận động đường mật, hồi phục chức năng gan, kháng viêm, kháng khuẩn nên Kim đởm khang có hiệu quả trong việc dự phòng tái phát sỏi.

Kim tiền thảo (Desmodium styracifolium (Osb.) merr.):Trong y học cổ truyền, Kim tiền thảo có tác dụng bài thạch (bài sỏi), thanh nhiệt, lợi thấp, được dùng chữa sỏi mật, sỏi thận. Kim tiền thảo có tác dụng tăng khả năng bài tiết dịch mật từ tế bào gan, kháng viêm do đó làm giảm nguy cơ tạo sỏi mật.

Nhân trần bắc (Adenosma caeruleum R. Br.):Nhân trần bắc là vị thuốc thanh nhiệt, lợi thấp, thoái hoàng. Chủ trị các chứng hoàng đản (vàng da, vàng mắt, nước tiểu vàng), sỏi mật. Các nghiên cứu hiện đại cho thấy, Nhân trần có tác dụng thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, tăng cường chức năng gan giảm đau và chống viêm…

Chỉ xác (Citrus hystrix DC.):Chỉ xác có tác dụng tiêu tích trệ, hạ khí, tiêu thực. Trong sỏi mật, chỉ thực giúp kích thích tiêu hóa, giảm đầy chướng, chậm tiêu, khó tiêu.

Sài Hồ (Bupleurum sinense DC): Theo y học cổ truyền, Sài hồ là vị thuốc thanh nhiệt, giải uất, tác dụng chữa can khí uất (nguyên nhân tạo thành sỏi). Sài hồ giúp điều hòa lại chức năng của gan, được sử dụng rộng rãi trong điều trị các bệnh mạn tính về gan mật.
Theo nghiên cứu dược lý hiện đại, Sài hồ có thành phần saikosaponin còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm.

Hoàng bá (Phellodendron amurense Rupr):Hoàng bá là vị thuốc thanh nhiệt trừ thấp, giải độc, tiêu viêm.
Trong y học hiện đại, Hoàng bá có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm mạnh, nên thường được phối hợp trong một số bài thuốc chữa bệnh về đường mật.

Diệp hạ châu (Phyllanthus urinaria L.): Theo y học cổ truyền Diệp hạ châu là vị thuốc thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, tán ứ.
Nhiều nghiên cứu trong vài thập niên trở lại đây người ta nhân thấy các thành phần Phyllanthin, hypophyllanthin và triacontanal trong Diệp hạ châu có tác dụng bảo vệ tế bào gan.

Uất kim hay nghệ vàng (Curcuma domestica): Trong y học cổ truyền Uất kim là vị thuốc giải uất, hóa ứ, hành khí, hoạt huyết.
Uất Kim có hoạt chất curcumin kích thích sự bài tiết mật của tế bào gan, thông mật nhờ làm tăng cường sự vận động đường mật. Curcumin còn có tác dụng làm giảm cholesterol máu. Vì vậy uất kim có tác dụng hạn chế các nguy cơ tạo sỏi, giảm các triệu chứng của sỏi mật.

Chi tử sao đen (Gardenia jasminoides Ellis): Chi tử sao đen có tác dụng chỉ huyết (làm tan huyết ứ và cầm máu). Ngoài ra chi tử còn có tác dụng kháng viêm, giảm đau, lợi mật. Chi tử thường được dùng kết hợp với Nhân trần trong điều trị viêm gan cấp.

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng.
Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên nang.
Hạn sử dụng: 24 tháng.

КИМ ДОМ КХАНГ - Лечение желчнокаменной болезни

-Эффект: Лечение желчнокаменной болезни

-Место происхождения: CTY ĐÔNG TÂY

- Преимущества

+ Поддержка для лечения и профилактики желчнокаменной болезни (камни в желчном пузыре, желчных камней).

+ Поддержка для лечения и профилактики холангит, холецистит.

+ Помогает предотвратить рецидив желчнокаменной болезни после хирургического удаления камней, литотрипсии.

+ Поддержка для лечения и профилактики заболеваний печени, вызванных желчными камнями

- Руководства пользователя

+ 2 раза, по 2-3 за 30 минут до еды или через час после еды.

+ Используйте непрерывно в течение 3-6 месяцев для достижения наилучших результатов.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP