TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » NỮ KHOA
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
SPACAPS

- Công dụng:
+ Hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa khô âm đạo do suy giảm hormone sinh dục.
+ Giúp phòng ngừa lão hoá da, giảm nếp nhăn, vết nám trên da, giúp da bóng, mịn và hồng hào.

- Cách dùng:
+ Hỗ trợ điều trị khô âm đạo và da lão hoá: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 – 4 viên trong 2 tuần. Sau đó duy trì ngày uống 2 viên.
+ Phòng ngừa lão hoá da và bổ da: Uống ngày 2 viên/lần
Thành phần:
Pregnenolone, Isoflavone, Cao chiết xuất từ Đương quy, Hà thủ ô, Nhàu, Thổ phục linh.
Cơ chế tác dụng:
Ở lứa tuổi sinh nở của phụ nữ, hormone giúp duy trì mô âm đạo mạnh khoẻ bằng cách duy trì tiết chất nhờn, duy trì độ đàn hồi và độ acid bình thường ở âm đạo. Các chất nhờn ở âm đạo giúp bảo vệ các mô khỏi sự tổn thương và nhiễm trùng. Sự kích thích tình dục cũng làm tăng thêm sự bôi trơn này. Có nhiều yếu tố gây giảm tiết chất nhờn ở âm đạo, hay gặp nhất là khi có một sự thay đổi hormone trong cơ thể như: mãn kinh, sau mãn kinh, trong một số bệnh lý…trong các trường hợp này, nồng độ hormone giảm, dẫn đến làm giảm tiết chất nhờn, gây bệnh khô âm đạo (vaginal dryness), dẫn đến các nguy cơ: đau khi giao hợp, viêm, ngứa, lãnh cảm tình dục ở nữ giới…
Spacaps là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, là sự kết hợp giữa Pregnenolone - một chất tiền hơrmone được chiết xuất từ củ mài thiên nhiên và Isoflavone – là Estrogen thực vật được chiết xuất từ đậu nành và các thành phần thảo dược quí, được dùng lâu đời giúp tăng cường và khôi phục sự cân bằng hormone bình thường của cơ thể một cách tự nhiên, thông qua các thành phần thiên nhiên, qua đó, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa khô âm hộ, âm đạo do suy giảm hormone sinh dục, giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục nữ, đau khi giao hợp, lãnh cảm tình dục ở nữ giới…
Pregnenolone là tiền hormone steroid được tổng hợp bởi tuyến thượng thận, buồng trứng, tinh hoàn,... đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người. Pregnenolone được coi là “cội nguồn” của nhiều hormone khác, đặc biệt là các hormone sinh dục. Trong cơ thể, Pregnenolone chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosterone) và Progesterone. DHEA sau đó sẽ chuyển hóa thành androstenedione, testosterone và estrogen. Do đó, một cơ chế mà Pregnenolone có thể làm tăng hứng thú tình dục là sự chuyển hóa của nó thành các hormon sinh dục. Các nghiên cứu trên động vật cũng cho thấy pregnenolone làm thay đổi nồng độ acetylcholine (và có lẽ cả dopamine). Acetylcholine liên quan đến sự dồn máu về các cơ quan sinh dục, và dopamine có tác dụng đáng kể lên ham muốn tình dục. Pregnenolone có nhiều tác dụng như tạo cảm giác dễ chịu, tăng cường nhận thức và sự tỉnh táo, tăng cường thị lực và cảm nhận âm thanh, cải thiện trí nhớ, và đặc biệt là tăng cường khả năng và hứng thú tình dục (Natural sex booster, supplements that enhance stamina, sensation, and sexuality for men and women, Ray Sahelian, SquareOne Publishers, 2003).
● Isoflavone được chiết xuất từ đậu nành, có tác dụng giống như nội tiết tố sinh dục nữ estrogen và do đó được gọi là “Phytoestrogens” hay estrogen thực vật. Chúng đặc biệt hữu ích trong việc chống các triệu chứng gây bởi sự suy giảm hormone sinh dục ở phụ nữ theo tuổi.Bên cạnh đó, isoflavone còn giúp giảm nguy cơ của các bệnh ung thư phụ thuộc hormone như ung thư vú, ung thư tử cung và đóng vai trò tương tự estrogen trong việc bảo trì các mô xương, đóng vai trò quan trọng giúp ngăn chặn chứng loãng xương và bệnh tim mạch (Soy protein, isoflavones and cardiovascular disease risk, Lichtenstein AH., Recent Advances in Nutritional Science, 1998, p. 1589-1592; Identification of isoflavonoid metabolites in humans, Satu-Maarit Heinonen, Laboratory of Organic Chemistry, University of Helsinki, Finland, Academic Dissertation, 2006).
● Đương quy (Angelica spp.), thuộc họ Hoa tán – Apiaceae, có vị ngọt, hơi đắng, hơi cay, mùi thơm; có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, điều huyết, điều kinh, thông kinh, tiêu sưng, nhuận tràng. Đương quy là một vị thuốc dùng rất phổ biến trong đông y, là đầu vị trong thuốc chữa bệnh phụ nữ, đồng thời được chỉ định trong nhiều đơn thuốc bổ và trị bệnh như thuốc chữa kinh nguyệt không đều, đau kinh, bế kinh, thiếu máu xanh xao, đau đầu, cơ thể gầy yếu, mệt mỏi, suy tim, đau lưng, đau ngực, đau bụng, chân tay đau nhức lạnh, tổn thương ứ huyết. Bên cạnh đó, đương quy còn được dùng nhằm hạ huyết áp, chống ung thư, làm thuốc giảm đau, ra mồ hôi, kích thích ăn ngon
● Hà thủ ô (Polygonum multiflorum Thunb.) thuộc họ Rau răm – Polygonaceae là thảo dược có vị đắng, ngọt, tính ấm, chát. Hà thủ ô là một vị dược liệu đã được dùng từ xa xưa như một vị thuốc cải lão hoàn đồng, có tác dụng bổ máu, kích thích tạo hồng cầu, giúp tăng lực khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Theo y học cổ truyền, hà thủ ô có 3 tác dụng đặc biệt: làm đen tóc, có lợi cho việc sinh con và kéo dài tuổi thọ (http://www.suckhoe360.com/Song-khoe/Nhung-bai-thuoc-hay/huyen-thoai-cay-ha-thu-o.php: Trích từ báo Sức khỏe và Đời sống)
● Nhàu (Morinda catrifolia L.), thuộc họ Cà phê Rubiaceae, vị ngọt, tính bình, có tác dụng bổ phế, bổ thận, kích vị, nhuận tràng nhẹ và lâu dài. Nhàu từ lâu đã được xếp vào danh mục các vị thuốc điều hòa huyết áp. Nhàu làm giảm huyết áp, giúp hoạt huyết, có tác dụng điều hòa kinh nguyệt. Dân gian thường ngâm rượu uống chữa đau xương, khớp, trừ phong thấp.
Ngoài ra nhàu còn là một thảo dược thiên nhiên có các hợp chất tự nhiên và các nguyên tố vi lượng dưới dạng tự nhiên dễ hấp thu có nhiều công dụng quý báu: giảm viêm, tăng cường miễn dịch tế bào…và đặc biệt là tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa, giúp cho cơ thể loại trừ được các gốc tự do (yếu tố gây lão hóa, nguy cơ gây ung thư)
● Thổ phục linh (Smilax glabra Roxb. (Smilax hookeri Kunth)), thuộc họ Hành tỏiLiliaceae, là thảo dược có vị ngọt, nhạt, tính bình, tác dụng vào 2 kinh can và vị. Thổ phục linh có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, chữa đau khớp xương, trừ sưng thũng
Công thức của sản phẩm này là sự kết hợp bổ sung các chất hỗ trợ cân bằng nội tiết hooc môn và bổ sung các vị thuốc đông y có tác dụng bổ máu, hành huyết, giải độc. Vì vậy, sản phẩm có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá, hồi phục các chức năng sinh lý cho phụ nữ do suy giảm hormone sinh dục như: khô âm đạo, lão hoá da, nước da xanh, nhiều nếp nhăn, nám da.
SĐK: 9014/2008/YT-CNTC
Đóng gói: Hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên
Liên hệ: Công ty CP Kinh Doanh DV & TM Nam Phương
VP giao dịch: SN 49A/ 84 trần Quang Diệu – Đống Đa- HN
ĐT: 04. 35378534       Fax: 04. 35378541
Đại diện phía Nam
ĐC: 68/120 – Đường Đồng Nai  , P15, Q10 TP HCM
ĐT: 08. 39770045                               Fax: 08.39770274

Dạng bào chế: viên nang cứng
Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên
Nhà sản xuất: Công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế (IMC)
Số đăng ký: 9014/2008/YT-CNTC

СПАКАПС - Улучшение кровообращения, против сухости влагалища

-Эффект: Улучшение кровообращения, против сухости влагалища...

-Место происхождения: CT TNHH (IMC)

- Использует:

+ Поддержка для лечения и предотвращения сухости влагалища из-за снижения половых гормонов.

+ Помогает предотвратить старение кожи, уменьшить морщины, пигментные пятна на коже, делает ее глянцевой, гладкой и розовой.

- Как использовать:

+ Поддержка для лечения вагинальной сухости и старения кожи: Пейте 2 раза, по 3-4 шт. В течение двух недель. Затем по 2 таблетки.

+ Предупреждения старения кожи и дополнения: по 2 таблетки.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP