TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » GAN, MẬT
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
GIẢI ĐỘC GAN

-Công dụng:

+Bảo vệ và phục hồi tế bào gan trước tác hại của Bia rượu:

+ Giảm tình trạng mệt mỏi, giảm đau đầu sau khi uống rượu bia.
+ Giảm sự huỷ hoại tế bào gan do rượu
+ Tăng cường chưc năng thải độc của gan, giúp làm mát gan, thanh nhiệt

+ Dùng cho những người chức năng gan suy giảm, men gan cao:

+ Mệt mỏi, chán ăn, đầy bụng khó tiêu, vàng da
+ Dị ứng,mẩn ngứa,nổi mề đay, mụn nhọt, táo bón
+ Hạ men gan

+ Dự phòng xơ gan và các tổn thương gan do:

+ Dùng nhiều bia rượu, sử dụng thuốc gây độc cho gan.

-Hỗ trợ điều trị:

- Viêm gan virut, đặc biệt viêm gan B mạn
- Viêm gan do nghiện rượu, bia, ngộ độc, sử dụng thuốc gây độc cho gan.

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Gan là cơ quan chính đảm nhiệm chức năng chuyển hoá và quyết định tình trạng sức khoẻ của cơ thể. Một chức năng rất quan trọng của gan đó là khử độc. Hầu hết các độc tố xâm nhập vào cơ thể như: Rượu, bia, thuốc lá, hoá chất độc hại(điều trị ung thư), thuốc chữa bệnh gây độc cho gan, thực phẩm không an toàn, môi trường ô nhiễm…khi hấp thu vào máu đều được các tế bào gan xử lý, chuyển thành các dạng không độc và được đào thải ra ngoài cơ thể. Chính vì vậy khi chức năng gan suy yếu, khả năng giải độc giảm, nồng độ các chất độc trong cơ thể tăng lên rõ rệt và là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh như: Viêm gan, suy gan, xơ gan, ung thư, mỡ máu, huyết áp, tiểu đường, mụn nhọt, nám da, sạm da…

Trà GIẢI ĐỘC GAN NEW
Giúp tăng cường chức năng giải độc, phục hồi và bảo vệ gan hiệu quả.
Thành phần :

Cà gai leo 300mg
Diệp hạ châu 300mg
Cao giảo cổ lam 200mg
Cao Cardus marianus 80mg
Cao Actiso 20mg
Vitamin B1 5mg
Vitamin B6 5mg
Vitamin C 150mg
Vitamin PP 20mg.

1.Cà gai leo (tên khoa học: Solanum hainanse Hance Solanaceae), còn có các tên khác là Cà gai dây, Cà vạnh, Cà quýnh, Cà lù, Gai cườm.

Kinh nghiệm dân gian (được viết trong những cây thuốc bài thuốc của GSTS Đỗ Tất Lợi) cà gai leo dùng chữa ngộ độc rượu. tác dụng bảo vệ gan mạnh đến nỗi chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ cà gai leo thì khi uống rượu sẽ tránh được say, nếu bị say thì uống nước sắc của rễ hoặc thân lá sẽ nhanh chóng tỉnh rượu. Ngoài ra còn dùng chữa rắn cắn , đau nhức xương. Những kinh nghiệm dân gian này là tiền đề cho các công trình mà các nhà khoa học viện dược liệu TW , các thày thuốc nghiên cứu rất kỹ lưỡng về cây cà gai leo với tác dụng quý báu đối với chức năng gan từ đầu những năm 90.

1.1 Đề tài cấp nhà nước “Nghiên cứu thuốc từ Cà gai leo làm thuốc chống viêm và ức chế sự phát triển của xơ gan”, do TS. Nguyễn Thị Minh Khai làm chủ nhiệm, đã chứng minh Cà gai leo (dạng chiết toàn phần hay bộ phận và dạng chiết hoạt chất chính glycoalcaloid) có tác dụng bảo vệ gan, ức chế phát triển xơ gan. Đồng thời cũng đã chứng minh được tác dụng chống viêm và tác dụng chống oxy hóa của dược liệu này. Đề tài đã xác định được độc tính cấp và độc tính bán trường diễn của Cà gai leo.
Những kết quả thu được của đề tài cho phép kết luận Cà gai leo có thể được dùng làm thuốc chữa viêm gan, đặc biệt là viêm gan virus B mãn tính thể hoạt động.

1.2. Đề tài: Nghiên cứu điều trị hỗ trợ bệnh nhân viêm gan virus B mãn tính thể hoạt động bằng thuốc từ Cà gai leo (lâm sàng giai đoạn 3) được thực hiện thử lâm sàng trên 90 bệnh nhân viêm gan B mãn tính thể hoạt động (VGMHĐ) với liều 0,25g, uống 6 viên/ngày, trong 2 tháng so sánh với 90 bệnh nhân nhóm chứng, tại 3 bệnh viện 103, 354 và 108, rút ra các kết luận sau:
-Thuốc có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng lâm sàng (mệt mỏi, đau tức hạ sườn phải, nước tiểu vàng, da niêm mạc vàng,...) (P<0,05); Transaminase và bilirubin về bình thường nhanh hơn sơ với nhóm chứng (P<0,05).
-Sau điều trị những biến đổi về các Marker của virus viêm gan B là rõ rệt tại 3 bệnh viện 103, 354, 108 (theo thứ tự) là: Mất HBsAg 5,6% (0%, 16,7%, 0%); chuyển đảo huyết thanh 37,8% (23,3%, 26,7%, 63,3%); HBV-DNA<5 copier/ml 62,9% (40%, 6/7 BN, 66,7%). Tại Viện 103: giảm nồng độ HBV-DNA 52%, nồng độ trung bình HBsAg giảm: 5589+358, so với nhóm chứng các tỷ lệ này tại cả 3 bệnh viện là: 0%; 11,1%; 6,3%; 16,7% và 6418-312 với P<0,05.
-Tại Viện 103, 7 bệnh nhân được điều trị kéo dài 6 tháng kết quả có 1 bệnh nhân mất HBsAg và xuất hiện Anti HBs.
Thuốc không gây một tác dụng ngoài ý muốn nào trên lâm sàng và xét nghiệm.

1.3. Luận án Tiến sĩ dược học năm 1997 “Nghiên cứu lâm sàng tổn thương gan do tiếp xúc nghề nghiệp với TNT và tác dụng bảo vệ gan của Cà gai leo trên thực nghiệm” đi đến kết luận rằng, dịch chiết cây Cà gai leo có tác dụng bảo vệ gan chuột dưới ảnh hưởng độc của TNT, với các khả năng hạn chế tăng trọng lượng gan do nhiễm độc, ngăn chặn thoái hóa mỡ và hiện tượng chảy máu vi thể trong nhu mô gan, làm giảm sự hủy hoại tế bào và sự tan rã mô gan, do đó bảo vệ được cấu trúc của tiểu thùy gan.

1.4. Luận án Tiến sĩ dược học năm 2002 “Nghiên cứu cây Cà gai leo làm thuốc chống viêm gan và ức chế xơ gan” đã thử dạng chiết toàn phần và dạng chiết glycoalcaloid của Cà gai leo trên mô hình chống viêm gan mãn tính, trên colagenase, mô hình xơ gan thực nghiệm và tác dụng chống oxy hóa. Kết quả thu được cho thấy:
- Dạng chiết toàn phần và dạng chiết glycoalcaloid của Cà gai leo làm giảm trọng lượng u trên mô hình u hạt thực nghiệm.
- Cả hai chế phẩm đều có tác dụng làm giảm hàm lượng colagen gan trên mô hình gây xơ gan.
- Glycoalcaloid là hoạt chất chính có tác dụng ức chế phát triển xơ gan, chống viêm, bảo vệ gan.
- Phát hiện thêm những tác dụng dược lý mới, như tác dụng trên hệ miễn dịch, trên tế bào ung thư...
- Đã xác định được độc tính cấp, độc tính bán trường diễn và độc tính trường diễn của Cà gai leo.

2. Diệp hạ châu (tên khoa học: Phyllanthus urinaria L. Euphorbiaceae), còn có các tên khác là Chó đẻ răng cưa, có trong các Dược điển Việt Nam III và IV.

-Công năng, chủ trị: Tiêu độc, hoạt huyết, lợi mật, thanh can, sáng mắt, lợi thuỷ. Dùng khi viêm gan hoàng đản, viêm họng, mụn nhọt, viêm da thần kinh, chàm, viêm thận, phù thũng, sỏi tiết niệu, viêm ruột, tiêu chảy

-Các nghiên cứu chỉ ra tác dụng kìm hãm sự phát triển của virut viêm gan b, hỗ trợ chức năng gan, bảo vệ tế bào gan, giải độc. Nghiên cứu của Nhật bản và Ấn đọ trong năm 1980 đã xác định những tác dụng điều trị của Diệp hạ châu đối với bệnh gan là do tác dụng của các hoạt chất phyllanthin, hypophyllanthin và triacontanal. Glycoside được tìm thấy trong Diệp hạ châu đã ức chế men Aldose reductase, do các nhà nghiên cứu Nhật bản kết luận thông qua một nghiên cứu tiến hành vào những năm 1988-1989. Đặc biệt cuối những năm 80, Break Stone đã gây được sự chú ý đối với toàn thế giới về tác dụng chống virut viêm gan B của Diệp hạ châu.

3. Cardus marianus(Cây cúc gai) đã được dùng từ hàng trăm năm nay để điều trị vàng da và các rối loạn chức năng gan. Ngày nay, các nghiên cứu khoa học đã xác nhận rằng thành phần chính trong cây cúc gai là Silymarin, có thể giúp làm lành và phục hồi gan. Silymarin kích thích sản sinh enzym chống oxy hoá và trung hoà độc tố, giúp tăng sinh tế bào mới và cải thiện sẹo ở gan. Nó làm tăng thành phần GSH(Glutathione) của gan, là một chất khử độc đối với các tổn thương do thuốc, hoá chất, hormone. Có tác dụng ổn định màng tế bào, nhờ tác dụng này nó có thể ức chế hoặc ngăn ngừa sự peroxide lipid hoá mang tế bào gan. Làm thay đổi cấu trúc của lớp vách ngoài của tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập các chất độc vào gan và kích thích hoạt động của men polymerase A của nhân tế bào. Nó còn làm tăng sự tổng hợp protein của ribosom và kích thích sự tạo thành các tế bào gan mới.

4.Giảo cổ lam: Tốt cho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của khối u.

5. Actiso: Được biết từ lâu nhờ tác dụng lợi mật do Cynarin, người ta cũng xác định được hỗn hợp các thành phần khác của Actisô, chủ yếu là acid-acool tạo nên hoạt lực lợi mật của Actisô và còn có những tác dụng khác như giảm cholesterol-huyết, bảo vệ gan, làm tăng sự bài niệu. Ở người, Cynarin có tác dụng loại trừ các acid mật làm giảm cholesterol-huyết và lipoprotein.

6. Các vitamin B1, B6, PP giúp kích thích tiêu hoá cho cơ thể.

Sự phối hợp những dược liệu bảo vệ gan hàng đầu và độc đáo giúp sản phẩm có hiệu quả thực sự và rõ rệt.

Liều lượng và Cách dùng:
- Người hay sử dụng bia rượu: Uống 4 gói chia làm 02 lần trước và sau khi uống bia, rượu.
- Người chức năng gan suy giảm, men gan cao: dùng 02 gói/ ngày chia 02 lần.
- Dự phòng xơ gan và các tổn thương gan do: dùng 02 gói/ ngày chia 02 lần.
- Người viêm gan virut mãn tính: 04 gói / ngày, chia 02 lần, uống liên tục 3 tháng.

Chú ý: Người sử dụng đang dùng thuốc tân dược nên uống cách xa nhau trước hoặc sau 2h
( không khuyên dùng cùng một lúc thuốc có nguồn gốc hoá dược và nguồn gốc dược liệu do làm giảm tác dụng của thuốc)

Bảo quản : Nơi khô mát
Đây là thực phẩm chức năng, không sử dụng để thay thế thuốc chữa bệnh
Sản xuất : HD Pharma (WHO – GMP)
102 Chi Lăng, Thành phố Hải Dương
Phân phối : Công ty CP SP Thiên Nhiên Tinh Hoa
ĐC: Tứ hiệp-Thanh Trì-Hà nội.
Tel/Fax: 04.36815776 webside: www.thiennhientinhhoa.com

Tư vấn sử dụng: 093.6448384.

ЖАЙ ДОК ГАН-Против воспаления печени; для детоксикации

-Эффект: Против воспаления печени; для детоксикации.

-Производитель: CTCPSP Thiên Nhiên Tinh Hoa

-Применение:

+ Защита и восстановление клеток печени от алкоголем:

+ Чтобы уменьшить усталость, снимать головную боль после употребления алкоголя.

+ Уменьшение повреждений печени, вызванных алкоголем

+ Укрепление функции детоксикации печени, помогает охлаждать печень,

+ при снижение функции печени, повышение активности печеночных ферментов:

+ Усталость, потеря аппетита, расстройство пищеварения и вздутие живота, желтуха

+ Аллергия, сыпь, крапивница, прыщи, запоры

+ Недостаточность ферментов печени

+ Резерв на цирроз и поражение печени:

+ при использовании больших доз алкоголя, использование гепатотоксических препаратов.

- Поддерживающая терапия.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP