TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » BỔ DƯỠNG
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
Khang Thọ Đan
Khang Thọ Đan

- Tác dụng: Tăng cường các hoạt tính sinh học tự nhiên của cơ thể. Giúp Tăng cường sinh lực và PHỤC HỒI sức khỏe một cách nhanh chóng khi cơ thể đang suy yếu, kiệt sức, người vừa qua phẫu thuật. KHANG THỌ ĐAN góp phần nâng cao tuổi thọ và ngăn ngừa các bệnh tuổi già, đãng trí ở người cao tuổi

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Khang Thọ Đan với Tinh chất từ Củ Tam Thất, Linh chi và Cây Bá Bệnh, là các vị dược liệu đứng đầu về tác dụng TĂNG CƯỜNG các hoạt tính sinh học tự nhiên của cơ thể. Giúp Tăng cường sinh lực và PHỤC HỒI sức khỏe một cách nhanh chóng khi cơ thể đang suy yếu, kiệt sức, người vừa qua phẫu thuật. KHANG THỌ ĐAN góp phần nâng cao tuổi thọ và ngăn ngừa các bệnh tuổi già, đãng trí ở người cao tuổi với các cơ chế tác động chính sau:

Tăng quá trình ĐỒNG HÓA và làm chậm quá trình DỊ HÓA:
Kích thích các phản ứng tổng hợp năng lượng DỰ TRỮ cho cơ thể và giảm sự TIÊU HAO năng lượng. Giúp gia tăng khả năng tái sinh tế bào, góp phần SỬA CHỮA các cấu tạo và chức năng lỏng lẻo, suy yếu của cơ quan nội tạng ở người cao tuổi. Tác dụng tăng lực, hồi phục sức: Ginsenoid Rg1, Ginsenosis Rb1 làm thay đổi các thông số sinh hóa trong máu liên quan đến chuyển hóa năng lượng. Làm tăng hàm lượng glucose, giảm acid béo tự do, giảm hàm lượng triglycerid, giảm hàm lượng acid lactic và pyruvic, cải thiện sự rối loạn tuần hoàn máu gây bởi nhiệt độ quá lạnh, hoặc bởi norepinephrin, làm giảm suy tim thực nghiệm gây bởi adriamycin. Bên cạnh đó, các hoạt chất trong Bách Bệnh còn có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa, tăng cường năng lượng tế bào, tăng sinh lực và chống mệt mỏi, lão hóa.

TĂNG CƯỜNG khả năng MIỄN DỊCH: Gia tăng các kháng thể các Lympho bảo có khả năng tiêu diệt mầm bệnh cao nhất trong hệ miễn dịch, giúp tăng nhanh thể lực và khả năng phòng chống bệnh tật. Kích thích miễn dịch (Thông qua việc tăng lgA, tăng tỷ lệ T4/T8 Lympho bào ) tăng sức đề kháng của cơ thể trong các trường hợp: Nhiễm độc (do hóa chất, do thuốc, do nhiễm các bức xạ...).

Bảo vệ TẾ BÀO NÃO giúp TĂNG CƯỜNG TRÍ NHỚ: Kích thích sự tổng hợp protein trong não và trung khu thần kinh, tăng cường trí nhớ, khả năng nhận thức và điều khiển hành vi ở người cao tuổi. Bảo vệ tế bào não trong trường hợp thiểu năng tuần toàn não. Nghiên cứu thực nghiệm cho thấy saponin của sâm tam thất có tác dụng ức chế phù não; duy trì hàng rào máu - não.

Theo thời gian, cơ thể sẽ già đi vì mỗi ngày có đến vài triệu tế bào bị tổn thương, chết đi, dẫn đến quá trình lão hóa cơ thể, sinh ra các chứng bệnh nguy hiểm và sự tử vong. Người ta thường cho rằng: LÃO HÓA TUỔI GIÀ LÀ SỰ TẤT YẾU KHÔNG TRÁNH KHỎI! Tuy nhiên, theo phương diện khoa học, ta vẫn có thể tác động vào các cơ chế vận hành sự sống của cơ thể đó là kích thích tăng cường hoạt động ĐỒNG HÓA và làm chậm lại tiến trình DỊ HÓA. Điều đó sẽ làm chậm lại tiến trình Lão hóa cơ thể, giúp SỐNG KHỎE HƠN, THỌ LÂU HƠN.
DƯỢC PHẨM THIÊN NAM
Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Công Trứ - Khu đô thị Hòa Vượng TP.Nam Định - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 04.35642503- Fax: 03503 671907
Website:  www.thiennampharma.com
Email: duocphamthienam@gmail.com.

КХАНГ ТХО ДАН - Увеличивет продолжительность жизни
Khang Thọ Đan

-Эффект: Увеличивет продолжительность жизни...

-Производитель: DP THIÊN NAM.

- Эффекты: Для повышения естественной биологической активности организма. Помощь в повышении жизненных сил и восстановлении здоровья быстро, когда организм ослаблен, исчерпаны силы, после операции. способствует повышению продолжительности жизни, против заболеваний старости, забывчивость у пожилых людей.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP