TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » HUYẾT ÁP CAO
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
TƯ ÂM BỔ THẬN

- Chỉ định: Bồ thận âm, nhuận phế sinh tân dịch, điều trị tăng huyết áp và tiểu đường giai đoạn đầu.

- Liều dùng: Ngày 2-3lần /mỗi lần 1 hoàn 

Trong cơ thể con người lúc còn trẻ lục phủ, ngũ tạng đều vững mạnh, công năng chuyển hóa điều hòa âm dương một cách tự nhiên. Đến khi trưởng thành bị tác động do cuộc sống xã hội, do nhu cầu của con người ngày càng cao, nhưng sự cung ứng cho cơ thể và phòng dục không phải lúc nào cũng điều hòa được. Chính những yếu tố đó gây nên sự suy giảm mà ảnh hưởng trực tiếp đến phần âm trong cơ thể. Bổ âm sinh tinh huyết, bổ dương giúp hoạt động cơ năng. Âm suy tức dương phải vượng, làm hao tổn tân dịch, lâu ngày sinh bệnh.

Cơ thể đầy đủ tân dịch và huyết dịch chính nhờ sự điều hòa của Tỳ, Vị vận hóa thức ăn, đồ uống mà có được. Nhiệm vụ tân dịch và huyết dịch tuy khác nhau nhưng cùng tuần hoàn như nhau qua ngũ tạng – lục phủ để nuôi dưỡng cơ thể ra da, thịt, gân, xương, nhuận trơn các khớp, bổ ích tủy não và chức năng bài tiết mồ hôi, nước tiểu cũng là mấu chốt quan trọng để duy trì sự cân bằng của âm dương. Âm dương nương tựa, trao đổi lẫn nhau, thận khí được điều hòa, tàng trữ tinh dịch tạo nên cơ thể cường tráng, khỏe mạnh và sinh lý tốt.

Ngày nay, xã hội phát triển, những suy nghĩ, lo âu, căng thẳng, ăn, uống, rượu, bia nhiều không tránh khỏi cơ thể mất điều hòa âm dương. Theo Y Học Cổ Truyền triệu chứng của bệnh tăng huyết  áp là một bệnh thuộc các Tạng, Can, Tỳ, Thận mất điều hòa âm dương mà gây ra “thể âm hư hỏa vượng”. 

*Tăng huyết áp – Người mệt mỏi – Khô khát – Đổ mồ hôi trộm – Nhức đầu – Chóng mặt – Hoa mắt – Ít ngủ hay mê – Tâm phiền nhiệt.

*Hoặc do lao phòng không điều độ dẫn đến sinh lý yếu - Đau lưng – Mỏi gối - Di hoạt tinh - Tiểu đêm nhiều lần - Đại tiện táo kiết hoặc ra máu. 

“Trong nhân thể phần âm thường không đủ, phần dương thường có thừa” (Trích sách “Hải Thượng Y Tông Tâm Lĩnh”), vì thế thuốc bổ âm là nhu cầu cần thiết cho cơ thể, giúp lục phủ, ngũ tạng điều hòa thì các cơ năng thích ứng của cơ thể luôn luôn giữ được cân bằng âm dương, khí huyết, tinh thần và tân dịch… Trong thuyết Y Học Cổ Truyền thận rất quan trọng về chức năng lọc thải, giải độc, điều tiết cho sự sống của cơ thể. Khi thận suy tất cả các tạng khác cũng suy theo, sinh ra nhiều chứng bệnh khác nhau nhưng cốt lõi của nó cũng bắt nguồn từ suy thận mà ra. Vì vậy để phòng bệnh tật, chúng ta nên bồi bổ chức năng thận để điều hòa âm dương thì cơ thể không phát sinh bệnh.

Tư Âm Bổ Thận Hoàn là thuốc không gây tác dụng phụ không làm hạ huyết áp đối với người mới phát hiện tăng huyết áp dùng kết hợp với Tây Y để điều trị bệnh cao huyết áp đã hình thành và bệnh lâu năm rất ổn định. Tư Âm Bổ Thận Hoàn bào chế hoàn toàn bằng dược thảo của thiên nhiên không có độc. Đối với cơ thể thường mất ngủ hoặc stress, thỉnh thoảng dùng để hổ trợ thận điều hòa âm dương là cách tốt nhất phòng triệu chứng bệnh tăng huyết áp và giúp cho sinh lý ổn định hơn. 

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TĂNG HUYẾT ÁP DÙNG THUỐC

TƯ ÂM BỔ THẬN HOÀN

Qua thời gian điều trị thuốc Tư Âm Bổ Thận Hoàn đã đạt được kết quả cho bệnh nhân cao huyết áp giai đoạn I và II. Thuốc còn có tác dụng làm ổn định nhịp tim và hạ đường huyết đối với bệnh tiểu đường giai đoạn đầu.

+ Với liều trình cho bệnh nhân ở mức huyết áp bình thường cao dùng từ 5 đến 10 hộp.

+ Đối với bệnh nhân tăng huyết áp độ I: Huyết áp tâm thu (giao động) 90-99, bệnh nhân dùng Tư Âm Bổ Thận Hoàn ngày 03 lần, mỗi lần 02 hoàn dùng trước khi ăn.

+ Đối  với bệnh nhân tăng huyết áp độ II: Huyết áp tâm thu (giao động) 100-109, bệnh nhân chưa dùng thuốc Tây vẫn dùng theo liều điều trị như giai đoạn I. Nếu bệnh nhân đang dùng thuốc Tay hạ huyết áp vào buổi sáng, trưa và chiều dùng thuốc Tư Âm Bổ Thận Hoàn, mỗi lần 02 hoàn và phối hợp thêm Trà Bạch Liên Thảo uống ngày 02 lần, lần 01 gói giúp cho việc lợi tiểu được tốt hơn.

Việc điều trị luôn luôn theo dõi huyết áp mỗi ngày khi huyết áp xuống thấp hơn 120/80mmHg và ổn định vài ba ngày như vậy bệnh nhân có thể giảm ½ liều thuốc Tây và tăng thuốc Tư Âm Bổ Thận Hoàn thêm 01 hoàn và cứ thế theo dõi điều trị, khi đã giảm hẳn thuốc Tây được, có nghĩa là bệnh lui về giai đoạn I, tiếp tục uống Tư Âm Bổ Thận Hòan cho đến khi huyết áp ổn định, trở lại dùng liều duy trì và phòng bệnh ngày 02 hoàn. Khoảng 30 ngày hoặc trên nữa tùy theo thể trạng của mỗi người mà dùng.

* Đối với liều duy trì và phòng bệnh, bệnh nhân có thể dùng lâu dài nhiều năm càng tốt cho cơ thể.

Lưu ý:

- Riêng đối với bệnh nhân cao huyết áp lâu năm đang dùng thuốc Tây thường xuyên. Có thể dùng Tư Âm Bổ Thận Hoàn ngày 04 hoàn. Dùng với thời gian dài để hổ trợ thận tránh biến chứng. Giai đoạn này điều trị lâu dài không nên giảm thuốc Tây.

- Thuốc Tư Âm Bổ Thận Hoàn khi dùng thấy cơ thể ăn ngon, nên ăn nhiều rau xanh vào sẽ giúp việc điều trị tốt hơn (việc ăn nhiều không ảnh hưởng đến thể trạng tăng cân).

- Sau khi dùng thuốc Tây (bất kỳ loại thuốc Tây nào dùng cho bệnh huyết áp) khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ là có thể dùng thuốc Tư Âm Bổ Thận.

Để hiểu rõ về mức độ của huyết áp dựa trên tiêu chuẩn:

Bảng phân loại huyết áp

Đối  với người mới phát hiện tăng huyết áp

ТЫ АМ БО ТХАН - Применяется при лечении гипертонии

-Эффект: Применяется при лечении гипертонии ...

-Производитель: ĐẠI HỒNG PHÚC

- Эффекты: Лечение артериальной гипертензии и сахарного диабета на ранних стадиях.

- Дозировка: 2- 3 раза по 1 шт.

+ Доза для пациента при высоком и нормальном уровне артериального давления использовать от 5 до 10 коробок на курс.

+ Для пациентов с высоким кровяным давлением I класса: систолическое артериальное давление (динамическое распределение) 90 до 99,  03 раза по 02 до еды.

+ У пациентов с гипертонией II класса: систолическое артериальное давление (флуктуации) 100-109, в западной медицине до сих пор используются дозы класса I. Если пациент, принимает антигипертензивные препараты утром, обед и после обеда то надо дополнительно скоординировать 02 приема препарата 01 прием мочегонного для достижения лучшего результата.

На протяжении всего лечения надо контролировать кровяное давление ежедневно, когда кровяное давление менее 120/80mmHg и стабильно пару дней, пациенты могут снизить дозу средства Западной медицины  до ½ . Постепенно, при постоянном контроле, прейти  на основной препарат. Примерно 30 или более дней в зависимости от состояния каждого из пользователей.

* Для поддерживающей дозы и профилактики заболеваний возможно  долгосрочное использование в течение многих лет.

Примечание:

- В частности, для пациентов  с высоким кровяным давлением, принимающих Западные лекарства в течение долгого времени и часто, необходимо принимать наш препарат длительно, чтобы предотвратить почечные осложнения.

- Пациентам рекомендуется есть много зеленых овощей, это поможет лучше в лечении (есть больше овощей не повлияет на состояние веса).

- После приема Западных средств (от высокого кровяного давления) сделайте перерыв от 2 до 3 часов до приема нашего препарата.

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP