TRANG CHỦ » TÌM THUỐC THEO BỆNH » TIỂU ĐƯỜNG
  • TIẾNG VIỆT(Vietnamese)
  • TIẾNG NGA(русский)
HỘ TẠNG ĐƯỜNG

- Công dụng:
+ Phòng ngừa biến chứng bệnh tiểu đường: biến chứng trên mắt, tim, thận, thần kinh
+ Hỗ trợ điều trị biến chứng, làm chậm tiến triển của biến chứng
+ Hỗ trợ điều hoà đường huyết
- Cách dùng:
+ Phòng ngừa biến chứng: Ngày uống 2-4 viên, chia 2 lần
+ Hỗ trợ điều trị biến chứng: Ngày uống 4-6 viên, chia 2 lần
+ Uống trước bữa ăn 30 phút.
+ Nên dùng thường xuyên để có kết quả tốt nhất.
- Chú ý: Sản phẩm phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Hộ tạng đường - Bảo vệ tạng trong bệnh tiểu đường

Thành phần:
Acid Alpha Lipoic: 20mg
Câu kỷ: 200mg
Mạch môn: 200mg
Hoài sơn: 200mg
Nhàu: 200mg
Quy cách: Hộp 3 vỉ x 10 viên nén bao phim

Cơ chế tác dụng: Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa đường trong cơ thể gây ra tình trạng nồng độ đường (glucose) trong máu tăng cao bất thường. Lượng đường trong máu cao sẽ gây tổn thương chọn lọc một số mô (mô thần kinh, nội mạc mạch máu, mắt, thận, tim…). Ở các mô này, đường tự do đi từ máu vào tế bào mà không cần sự có mặt của Insulin dẫn đến sự xâm nhập quá nhiều glucose từ máu vào tế bào. Tế bào sẽ phản ứng lại bằng cách chuyển glucose thành sorbitol và fructose.

Quá trình này cần có sự tham gia của aldose reductase và cofactor NADPH. Do NADPH là cofactor quan trọng trong sinh tổng hợp chất chống oxy hóa trong tế bào là Glutathione nên dẫn đến giảm sinh sản Glutathione và xảy ra stress oxi hóa (do các gốc tự do) trong tế bào: Lớp phospholipid màng tế bào bị tổn thương do bị oxy hóa thành lipid hydroperoxyd ( LOOH ). Đây chính là các tác nhân cơ bản gây xơ vữa và tàn phá mạch máu và các mô, gây biến chứng tới nhiều cơ quan trong bệnh tiểu đường.

Biến chứng tại thận như suy thận; tại tim gây ra các bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim; tại não như suy giảm trí nhớ, lú lẫn, tai biến mạch máu não; tại mắt gây bệnh lý võng mạc, dẫn đến mù lòa …Điều này giải thích vì sao phần lớn bệnh nhân tiểu đường không phải bị tử vong do bệnh tiểu đường mà là do các biến chứng của bệnh tại các cơ quan quan trọng như: tim, thận, não ...

Hộ Tạng Đường là sự phối hợp toàn diện giữa α-lipoic acid (giảm các acid béo tự do, cũng như lượng lipid-hydroperoxide) và các dược thảo có tác dụngđiều hòa đường huyết, bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng bảo vệ của các cơ quan trong bệnh tiểu đường. Nhờ vậy Hộ Tạng Đường giúp hỗ trợ phòng ngừa và điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường (týp I và týp II) cùng các biến chứng của nó như các bệnh mắt, tim, thận, não và thần kinh do bệnh tiểu đường gây ra.

· α-lipoic acid (ALA): ALA là một chất chống oxi hóa mạnh. ALA có tác dụng tấn công các gốc tự do – sản phẩm thải ra khi cơ thể chuyển thức ăn thành năng lượng – giúp làm giảm các stress oxi hóa trong tế bào. ALA còn có tác dụng độc đáo là tái sử dụng các chất chống oxi hóa khác như vitamin C, vitamin E, Glutathione và tăng sản sinh Glutathione.

Nhờ vậy, ALA có tác dụng bảo vệ các mạch máu nhỏ ở võng mạc nên phòng ngừa bệnh võng mạc, ngăn ngừa tổn thương thận, tổn thương thần kinh ngoại biên. ALA dễ dàng đi qua hàng rào máu não nên có tác dụng bảo vệ não trong tai biến mạch máu não.

Khi đường huyết tăng, ALA có tác dụng “dọn dẹp” glucose trong máu nên có tác dụng hỗ trợ cho các thuốc hạ đường huyết. (Alpha-lipoic acid as a biological antioxidant, Packer L., Witt EH., Tritschler HJ. (1995), Free Radical Biology & Medicine, Vol. 19, No. 2, page 227 – 250; Molecular aspects of lipoic acid in the prevention of diabetes complications, Packer L., Kraemer K., Rimbach G. (2001), Nutrition, Vol. 17, page 888-895).

· Hoài sơn (Dioscorea persimilis)được coi là một vị thuốc bổ, chữa ăn uống kém tiêu, bệnh tiểu đường. Theo Đỗ Tất Lợi khả năng thủy phân chất đường của men trong Hoài sơn rất cao do đó giúp hạ đường huyết. (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2004, tập I, trang 557-560).

· Câu kỷ (Lycium chinensis Mill.) thuộc họ Cà (Solanaceae) là dược liệu có vị ngọt, tính bình, vào hai kinh can và thận. Câu kỷ được coi là vị thuốc bổ toàn thân, dùng cho các trường hợp bệnh nhân bị tiểu đường, suy nhược thần kinh, mệt mỏi. Các thử nghiệm dược lý cho thấy câu kỷ có tác dụng dưỡng huyết, bổ gan, hạ cholesterol huyết và tăng cường miễn dịch (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2004, tập I, trang 362-366).

· Nhàu (Morinda citrifolia L.) thuộc họ Cà phê (Rubiaceae) có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp hạ huyết áp (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2004, tập II, trang 443-445).

· Mạch môn (Ophiopogon japonicus (L.f.) Ker. - Gawl.) là thảo dược thuộc họ Thiên môn (Asparagaceae). Mạch môn có vị ngọt, hơi đắng, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, nhuận phế, giảm ho. Mạch môn giúp hạ đường huyết, có tác dụng chống viêm rõ rệt đối với cả hai giai đoạn viêm cấp tính và bán mạn tính, và ức chế tương đối khá trên phế cầu khuẩn. Ngoài ra, mạch môn còn thường được dùng trong điều trị các bệnh tim mạch, cao huyết áp, xơ vữa động mạch… (Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, NXB Khoa học và Kỹ thuật, 2004, tập II, trang 216-220).

Công ty TNHH ĐT & PT Đông Tây
Đ/c: 184/192 Lê Trọng Tấn – Hà Nội
Tel: 04.3640.4628 – 04.3640.4629
TP HCM: 68/120 Đường Đồng Nai, P15, Q10
Tel: 08.3977.0045 – 08.6264.7169
Website: http://dongtay.net.vn

ХО ТАНГ ДЫОНГ - Нормализация содержания сахара в крови и давления

-Эффект: Нормализация содержания сахара в крови и давления ...
-Место происхождения: CT TNHH ĐT & PT Đông Tây

- Использует:
+ Для профилактики осложнений сахарного диабета: осложнения  глаз, сердца, почек, нервной системы
+ Поддержка для лечения осложнений, замедлить прогрессирование осложнений
+ Поддержка регулировать уровень сахара в крови
- Как использовать:
+ Профилактика осложнений: принимать 2-4 капсулы, разделенные в 2 раза
+ Поддерживающее лечение осложнений : прием 4-6 капсул, разделенные в 2 раза
+ за 30 минут до еды.
+ Должен использоваться регулярно для лучших результатов.
- Обратите внимание: этот продукт не является альтернативой назначенным лекарствам 

Các Bài Viết Khác
LƯƠNG Y MINH PHÚC
BẢN ĐỒ PHÒNG KHÁM
Phóng To Bản Đồ
GIỚI THIỆU SÁCH MỚI
Đọc Sách Online
Tác giả: Lương Y Minh Phúc
Nhà xuất bản Y Học 2013
Số trang: 600 trang
Giá bán: 300.000 đ
Có bán tại hiệu sách hoặc điện thoại số 0903051388 gửi sách tận nơi.
GIỜ LÀM VIỆC
Sáng: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ
Chiều: Từ 16 giờ 30 đến 21 giờ
Chiều Thứ 7 và Chủ Nhật nghỉ.
Liên hệ: 0938895850
Vui lòng để lại tin nhắn khi máy bận.
THỐNG KÊ TRUY CẬP